ตอกย้ำความสำเร็จ “พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์” คืนกำไรคู่ค้าผ่านการจัดกิจกรรม "แจกรถ รวยทอง" มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

 

54298
54299
54300
54301
54302
54303
1/6 
start stop bwd fwd

 

บริษัท พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ จํากัด ผู้นำธุรกิจอาหารแช่แข็ง ได้จัดกิจกรรมคืนกำไรให้ลูกค้า ภายใต้แคมเปญ “แจกรถ รวยทอง” โดยมีคุณประกร มหากิจโภคิณ ประธานเจ้าที่บริหาร บริษัท พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ จํากัด พร้อมด้วยคุณชนิสรา มหากิจโภคิณ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ และคุณชาคริต แย้มนาม แบรนด์แอมบาสเดอร์ของทางพีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลแก่กลุ่มลูกค้าที่ทำยอดรายได้สะสมตามเป้าหมาย


กิจกรรมแจกรถ รวยทอง จัดขึ้นเพื่อตอบแทนคำขอบคุณจากกลุ่มตัวแทนจำหน่าย กลุ่มสมาชิกและกลุ่มลูกค้าในการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของพีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ตลอดมาทั้งนี้สำหรับกิจกรรมแจกรถ รวยทอง ได้มอบรางวัลทองคำมูลค่า 1 บาท 3 บาท และ 5 บาท รถจักรยานยนต์ Honda wave และรถกระบะ อีซูซุ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 6,800,000 ล้านบาท เพื่อมอบให้กับกลุ่มสมาชิกที่ทำยอดรายได้สะสมตามเป้าหมายตั้งแต่ 1,500,000 บาท ถึง 25,000,000 บาท


คุณประกร มหากิจโภคิณ ประธานเจ้าที่บริหาร บริษัท พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ จํากัด ให้สัมภาษณ์ว่า ในปีนี้เราตั้งเป้าหมายในการขยายสาขาพีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์เป็น 20 สาขา จากเดิม 15 สาขา ครอบคลุมหลากหลายจังหวัดในทำเลภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อย่างไรก็ดีภายในปี 2560 พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์พร้อมปักหมุดสาขาที่ 30 และขยายเข้าสู่ตลาดเออีซีอย่างเต็มรูปแบบต่อไป


โดยคุณชนิสรา มหากิจโภคิณ กรรมการผู้จัดการผู้จัดการ บริษัท พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ จำกัด ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันเรามีเทคโนโลยีการผลิตระดับสากลการันตีด้วยมาตรฐานจาก GMP และ HACCP พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯมีห้องเย็นที่สามารถเก็บสินค้าได้มากกว่า 1,000 ตันในทุกสาขา ภายใต้การควบคุมโภชนาการทางอาหารในอุณหภูมิ -20 องศาเซลเซียสตลอด 24 ชั่วโมง และที่สำคัญเรามีศูนย์กระจายสินค้าที่มีประสิทธิภาพในการขนส่งสินค้าได้อย่างทั่วถึง


สำหรับกลุ่มสินค้าในปัจจุบันของทางบริษัทฯ มีให้เลือกสรรกว่า 1,000 รายการ อาทิ กลุ่มสินค้าอาหารทะเล กลุ่มสินค้าเนื้อสัตว์ เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว กลุ่มสินค้าอาหารสัตว์ป่า กลุ่มอาหารแปรรูป ตลอดจนอุปกรณ์เครื่องครัว บรรจุภัณฑ์ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกมิติอย่างครบวงจร


บริษัท พีมาร์ท ซุปเปอร์สโตร์ จํากัด จะเดินหน้าพัฒนาธุรกิจต่อไปภายใต้แนวคิดที่ว่า “พีมาร์ท สด สะอาด ถูกทุกวัน” เพื่อพัฒนาบริษัทให้ก้าวสู่การเป็น "ผู้นำธุรกิจอาหารแช่แข็ง" ด้วยการขยายสาขากว่า 30 สาขาให้ครอบคลุมทั่วภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือในปี พ.ศ.2560 รวมทั้งต่อยอดสู่กลุ่มลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคต รองรับความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ และมุ่งเน้นการจัดกิจกรรมเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าต่อไป