World Pump Racing Team ส่ง2นักขับฝีมือดี ลงแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ ONLY ONE CHALLENGE ประจำปี 2017

 

          เปิดฤดูการกันไปแล้วสำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ ONLY ONE CHALLENGE  เก็บคะแนนสะสมประจำปี 2017 ที่สนามแข่งขันแก่งกระจานเซอร์กิต จ.เพชรบุรี ซึ่งก็มีทีมชั้นนำส่งรถแข่งคันแรงเข้าร่วมชิงชัยกันเป็นจำนวนมาก และสนามนี้ทีมที่น่าจับตามองก็ World Pump Racing Team โดยมี 2นักขับฝีมือดี ทั้งนายวีระกาจ ดอกจันทร์ ที่เป็นทั้งนักแข่งและเจ้าของ World Pump Racing Team และนาย ณวินท์ ยาศรี นักแข่งฝีมือดีอันดับต้นๆของเมืองไทยอีกคน

         โดยสนามนี้ World Pump Racing Team ส่งลงแข่งขัน 2 รุ่น ทั้งรุ่น PVP โอเพ่น 2000 CC และรุ่นเอ็นดูล้าน 3 ชั่วโมง 100 รอบ KKC ผลงานในรุ่น PVP โอเพ่น 2000 CC กันก่อน โดยรุ่นนี้แข่งขั้นกัน 2 เรซ เรซละ 6 รอบสนาม โดย World Pump Racing Team นำรถมิสซูบิชิ อีโว 9 เบอร์ 7 เครื่องยนต์ 2000 cc ลงแข่งขัน ส่งนายวีระกาจ ดอกจันทร์ ลงชิงชัยในรุ่นนี้ และก็ต้องบอกว่ารุ่นนี้ขับเขี้ยวกันอย่างสนุกทีเดียวแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งวีระกาจ ดอกจันทร์ก็ไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง ทำผลงานได้ดีทั้ง 2 เรซเลยที่เดียวสมกับที่สนามนี้เตรียมตัวกันมาดีจริงๆทั้งรถและนักแข่ง คว้าชัยชนะได้ทั้ง 2 เรซสมใจ

 

 

          รุ่นที่ทุกคนรอคอยกันบ้างกับการแข่งขันรุ่น เอ็นดูล้าน 3 ชั่วโมง 100 รอบ ซึ่งตามกฏกติกาแล้วการแข่งขันเอ็นดูล้านสามารถใช้นักแข่งขับได้ 2 - 3 คนในการแข่งขัน โดย World Pump Racing Team ส่งรถยนต์ ฮอนด้าซิตตี้ เบอร์ 8 เครื่งยนต์ 1500 cc ลงแข่งขันรุ่นโปรดักชั่น 1500 CC ขับโดยนายวีระกาจ ดอกจันทร์และนายณวินทร์ ยาศรี ออกสตาร์สในอันดับที่ 6 ท่ามกลางสายตาผู้ชมจำนวนมากที่มาชมการแข่งขันแบบชิดติดขอบสนาม สำหรับศึกชิงจ้าวความเร็วแบบมาราธอนรายการนี้ ต้องวัดกันที่สมรรถนะของรถแข่ง ศักยภาพของทีมแข่งและความอึดของนักแข่งว่าใครจะมีความพร้อมกว่ากัน โดยเกมการแข่งขันในช่วงแรกทุกทีมยังคงอยู่ในช่วงการวางแผน และยังไม่เปิดเกมแลกมากนัก พอเวลาผ่านไปหลายทีมโดยเฉพาะในกลุ่มผู้นำต่างพยายามวางแผนในการเข้าพิตอย่างรอบคอบที่สุด ก็ต้องบอกว่าขับเขี้ยวกันอย่างสุดมันจริงๆ และผลการแข่งขัน World Pump Racing Team เข้ามาเป็นอันดับที่ 3