เคทีซีผนึกการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ เปิดมุมมองการท่องเที่ยวแนวใหม่กับแคมเปญ “New Zealand.. New Angles”

 

 

KTCNZ1
KTCNZ2
KTCNZ1
KTCNZ2
1/2 
start stop bwd fwd

 

           

           

          นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - ธุรกิจบัตรเครดิต  “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน (เดือนกันยายน)สมาชิกเคทีซีมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหมวดท่องเที่ยว 7,500 ล้านบาท และจัดเป็นหมวดที่มียอดการใช้จ่ายสูงที่สุดเป็นอันดับที่สอง   โดยสัดส่วนการใช้จ่ายที่เกิดจากการท่องเที่ยวต่างประเทศเพิ่มขึ้นกว่า 9% หรือประมาณ 8,200 บาท/คน/เดือน       เมื่อเปรียบเทียบระหว่างเดือนมกราคม – กันยายน ปี 2556 และ 2557 และเพื่อตอบแทนสมาชิกเคทีซีที่นิยมการท่องเที่ยวแบบมีสไตล์ เน้นความแปลกใหม่ เคทีซีจึงได้ร่วมกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ การบินไทย และพันธมิตรธุรกิจนำเที่ยวชั้นนำ 10 แห่ง ได้แก่      บิ๊กเวิลด์ ฮอลิเดย์/ โกลเบิล ยูเนี่ยน เอกซ์เพรส/ หนุ่มสาวทัวร์/ มาแจ๊สติก แทรเวล อินเตอร์เนชั่นแนล/ บางกอก แทรเวล คลับ/ ควอลิตี้ เอ็กซ์เพรส/ เวิลด์ เซอร์ไพร้ส แทรเวล/ รีเจนซี่ แทรเวล แอนด์ เอดูเคชั่น/     อี แทรเวล เวย์ และอารมณ์ดี ทัวร์ จัดแพ็คเกจท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ที่มีความแตกต่างจากโปรแกรมทั่วไป โดยเน้นตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความงดงามของธรรมชาติและความโรแมนติก โดยสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีรับสิทธิ์ใช้บริการผ่อนชำระสบายๆ กับ FLEXI 0% นานสูงสุดถึง 6 เดือน และไม่เสียค่าธรรมเนียมในการรูดบัตรเครดิตกับทั้ง 10 พันธมิตรธุรกิจนำเที่ยวอีกด้วย”

          นายนิค มัดจ์ ผู้จัดการส่วนภูมิภาคประจำเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ กล่าวว่า “นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีความสวยงามตามธรรมชาติ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่โรแมนติกและน่าสนใจมากมาย อาทิ เมืองเวลลิงตันซึ่งเป็นเมืองหลวงด้านอาหารของนิวซีแลนด์ (the Culinary Capital of New Zealand) หรือเส้นทางไวน์ Classic New Zealand Wine Trail จาก        นาเปียร์ – มาสเตอร์ตัน – มาร์ตินโบโรห์ – เวลลิงตัน - พิคตัน (ทางเฟอร์รี่) – เบลนไฮม์ (ทางเครื่องบิน) หรือจะเลือกนั่งเรือออกทะเลไปตกปลาเพื่อนำมาให้พ่อครัวประกอบอาหารค่ำให้ ซึ่งที่พักหลายๆแห่งในนิวซีแลนด์มีบริการนี้ และเพื่อเป็นการแนะนำมุมมองใหม่ๆ ของนิวซีแลนด์ ทางการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จึงได้ร่วมมือกับเคทีซีซึ่งเป็นบัตรเครดิตที่เน้นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมาชิกที่แตกต่าง สำหรับแคมเปญ New Zealand.. New Angles จะเน้นเรื่องการสัมผัสและใกล้ชิดกับธรรมชาติ พร้อมดื่มด่ำกับความสวยงามของทัศนียภาพและไม่เน้นเรื่องการผจญภัยเหมือนรูปแบบการท่องเที่ยวที่ผ่านมา”

          สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ ทางเคทีซีและการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ได้นำเสนอ 2 แพ็คเกจท่องเที่ยว โดยบินตรงสู่นิวซีแลนด์ด้วยสายการบินไทย คือ แพ็คเกจโรแมนติกนิวซีแลนด์ (5 วัน 3 คืน) ที่เน้นดินเนอร์สุดโรแมนติคบนสกาย ทาวเวอร์ หรือบนเรือสำราญสุดหรู ราคาเริ่มต้นเพียง 49,900 บาท หรือบริการแบ่งชำระ FLEXI 0% นานสูงสุดถึง 6 เดือน ในราคา 8,317 บาท/เดือน และ แพ็คเกจโรแมนติก  นิวซีแลนด์ เกาะเหนือ (7 วัน 5 คืน) เต็มอิ่มกับสถานที่ท่องเที่ยวในเกาะเหนือ อาทิ ฮอบบิตัน สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องเดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริง และเรื่อง เดอะ ฮอบบิท ล่องเรือสำราญ แช่บ่อน้ำร้อน พร้อมชมความสวยงามและสัมผัสความโรแมนติกของเมืองโรโตรัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 75,900 บาท หรือบริการแบ่งชำระ FLEXI 0% นาน 6 เดือน ในราคา 12,650 บาท/เดือน เปิดสำรองและเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2557

            สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC World Travel Services Center โทรศัพท์ 02-665-5530 หรือเว็บไซต์ www.ktcworld.co.th