“กี๊ก บุ๊ค” ชวนสัมผัสนิยายภาพ “รักเปื่อย” ของ “คงเดช จาตุรันต์รัศมี” ในบทสรุปที่สมบูรณ์

 

 คุณจีระวุฒิ เขียวมณี บรรณาธิการสำนักพิมพ์ “GEEK BOOK” (กี๊ก บุ๊ค) และ คุณนุษรา สร้อยสำโรง ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อหนังสือภาษาไทย บริษัท บีทูเอส จำกัด ร่วมงานเปิดตัวนิยายภาพ “รักเปื่อย” (ฉบับปรับปรุงใหม่)  โดยมี คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้เขียน พร้อมแขกรับเชิญ เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ ร่วมพูดคุยถึงนิยายเล่มนี้ ณ ร้านหนังสือ B2S (บีทูเอส) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4

 

GEEK BOOK” (กี๊ก บุ๊ค) ในเครือ โมโน กรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่เน้นการสรรหาเรื่องราวสาระดีๆ ทั้งจากแวดวงภาพยนตร์ ดนตรี ศิลปะ หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ นำมาปรุงแต่งเนื้อหาที่สะท้อนตัวตนแบบสนุกสนานและสุดแสบ เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และไม่หยุดนิ่ง ล่าสุดชักชวนผู้กำกับภาพยนตร์-นักเขียนบทมากความสามารถ “คงเดช จาตุรันต์รัศมี” ที่มีฝีมือการทางด้านการเขียนและวาดภาพที่โดดเด่น นำนิยายภาพเล่มเล็กๆ ที่มีชื่อว่า “รักเปื่อย” ผลงานเมื่อ 9 ปีที่แล้ว มาเล่าเรื่องใหม่ ใน “รักเปื่อย” (ฉบับปรับปรุงใหม่) ที่เพิ่มตอนพิเศษของตัวละครสำคัญจากคงเดช ในช่วงเวลา 9 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นตอนพิเศษที่ทำให้เรื่องราวของรักเปื่อยสมบูรณ์แบบมากขึ้น รวมไปถึงการจัดพิมพ์ใหม่ในรูปแบบการเย็บกี่ สันเปลือยที่น่าสะสม

เรื่องย่อ “รักเปื่อย” (ฉบับปรับปรุงใหม่) คือเรื่องของผู้ชายติ๋มๆ ที่ชื่อ “สมบัติ” ที่มีโลกส่วนตัวสูง และโลกของเขาก็คือการทำฟิกเกอร์โมเดล ที่เปรียบเสมือนการสร้างโลกส่วนตัวขึ้นมา แต่แล้ววันหนึ่งโลกใบเล็กของเขาก็ถูกสั่นคลอนด้วยผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อ “อ้อม” ซึ่งสมบัติตกหลุมเธอทันทีที่เห็น แต่โชคชะตาเล่นตลกให้เขาต้องประสบอุบัติเหตุตายหลังจากช่วยเหลืออ้อมไว้ได้ สมบัติตายไปกลายเป็นซอมบี้ที่อยู่ใต้ดิน เขาหาหนทางกลับขึ้นมาบนโลกอีกครั้งเพื่อบอกรักอ้อม แม้นั่นจะต้องแลกมาด้วยร่างกายที่จะเน่าเปื่อยเร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิมก็ตาม สมบัติใช้ฝีมือจากการทำโมเดล มาแต่งแต้มร่างกายของตนให้ดูเหมือนคนปกติมากที่สุด และเมื่อสมบัติกลับมาเขาสามารถสานสัมพันธ์กับอ้อมได้สำเร็จ แต่อ้อมไม่รู้ว่าสมบัตินั้นตายไปแล้ว

ติดตามหนังสือ “รักเปื่อย” (ฉบับปรับปรุงใหม่) ในราคา 359 บาท (304หน้า) จาก สำนักพิมพ์ GEEK BOOK (กี๊ก บุ๊ค)  ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

Top 10 Best Product in Beauty and Health For 2017 Top 10 Best Product in Camera and Drone For 2017 Top 10 Best Product in Kindle eBooks For 2017 Top 10 Best Product in Handmade Furniture in 2017 Top 10 Best Product in toy and games for kids in 2017