เพื่อคนรักสุขภาพกับกิจกรรมดีๆ "ปรับเปลี่ยนชีวิต พิชิตโรคเรื้อรัง"

 

 

ครอบครัวเทียนเซียน โดย บริษัท เฟยดา จำกัด ร่วมกับ ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็ง จัดกิจกรรม FREE NCDs DAY “ปรับเปลี่ยนชีวิต พิชิตโรคเรื้อรัง ” ภายใต้สโลแกน ... วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน พรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้....

 

คุณจู้ เหมย น่า หรือคุณภาวนา จู้ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเฟยดา จำกัดร่วมกับ ชมรมฟื้นฟูสุขภาพผู้ป่วยโรคมะเร็ง เตรียมจัดกิจกรรม FREE NCDs DAY “ปรับเปลี่ยนชีวิต พิชิตโรคเรื้อรัง” ขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2559 ณ ห้องประชุมชั้น 9 อาคารอโศกทาวเวอร์ ซ.สุขุมวิท 21กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

 

 


โดยภายในงานมีกิจกรรม workshop เกี่ยวกับสุขภาพมาให้คุณได้ร่วมเรียนรู้กันอย่างจุใจ อาทิ workshop อาหารคลีนฟู้ด สอนทำอาหารคลีนฟู้ด ง่ายๆ สไตล์ไทยๆ ทั้งได้เรียนรู้หลักการทำอาหารที่คลีนฟู้ด ถูกต้อง ได้ลงมือทำเอง ได้ชิมฝีมือตัวเอง เรียกได้ว่าอิ่มความรู้ อิ่มท้อง และอิ่มความสนุกอย่างแน่นอน

 

 

นอกจากนี้เรายังเตรียม workshop สุดพิเศษ โดยได้ ครูหยก อัปสรศิริ โตพิบูลเจริญชัย ผู้มีประสบการณ์จริงดูแลคนใกล้ชิดเป็นมะเร็ง และดูแลตนเองที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมมากว่า 10 ปี โดยใช้โยคะเปลี่ยนร่างกายและจิตใจ สร้างแรงบันดาลใจ พลังสมาธิและสุขภาพที่ดี จนประสบความสำเร็จ จะมาถ่ายทอดประสบการณ์การรักษากาย รักษาใจให้สมดุลโดยใช้โยคะกันอย่างจุใจ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานของผู้เข้าร่วม อีกทั้งเปี่ยมไปด้วยความรู้มากมาย