นกแอร์ ร่วมสนับสนุนเทศกาลดนตรีขนอม เฟสติวัล 2016 พร้อมชวนร่วมบริจาคเงินสมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ผ่านกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อการกุศล

 

สายการบินนกแอร์ สายการบินพรีเมียมโลว์คอสต์ของคนไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวงานเทศกาลดนตรีริมชายหาด ขนอม เฟสติวัล 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2559 ณ หาดหน้าด่าน อ.ขนอม 
จ.นครศรีธรรมราช พร้อมชวนร่วมบริจาคเงินผ่านกิจกรรม NOK AIR RIDE FOR LIFE ปั่นด้วยใจ ให้ด้วยระยะทาง เพื่อนำเงินรายได้สมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

 

สายการบินนกแอร์ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมท่องเที่ยวขนอม แถลงข่าวเปิดตัวงานเทศกาลดนตรีริมชายหาด ขนอม เฟสติวัล2016 ตอน ทรอปิคัลเลอร์ (Tropicolor) เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2559 ณ หาดหน้าด่าน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช   

 

โดยในปีนี้สายการบินนกแอร์ยังคงให้การสนับสนุนกิจกรรมนี้ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน  ซึ่งนอกจากจะได้ตื่นตากับวิวทิวทัศน์ริมชายหาดขนอม พร้อมเพลิดเพลินกับศิลปินชั้นนำ และอิ่มท้องกับอาหารท้องถิ่นของ อ.ขนอม ดังเช่นทุกปีที่ผ่านมาแล้วนั้น ในปีนี้สายการบินนกแอร์ยังชวนอิ่มใจ อิ่มบุญ ด้วยกิจกรรมพิเศษในช่วงเช้าก่อนเริ่มงานเทศกาลดนตรี  กับกิจกรรมปั่นจักรยานการกุศล “NOK AIR RIDE FOR LIFEปั่นด้วยใจ ให้ด้วยระยะทาง” เพื่อหารายได้สมทบทุนมอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ซึ่งจะมีนักปั่นประมาณ 1,000 คน มาร่วมปั่นแสดงพลัง ในระยะทาง 50กิโลเมตร รอบ อ.ขนอม นำทีมโดยกลุ่มนักปั่นจากสายการบินนกแอร์ กลุ่มนักปั่นมืออาชีพ กลุ่มดาราศิลปิน พร้อมด้วยประชาชนทั่วไปที่สมัครเข้าร่วมปั่นจักรยานการกุศลในครั้งนี้ สำหรับผู้ที่ไม่ได้มาร่วมปั่นจักรยานแต่มีจิตอันเป็นกุศล สายการบินนกแอร์ ขอเชิญชวนท่านมาร่วมสมทบทุนบริจาคผ่านนักปั่นที่ชื่นชอบ ทาง http://rideforlife.nokair.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2559 ซึ่งรายได้ในส่วนของการบริจาคทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ เพื่อช่วยเหลือน้องๆ ผู้ป่วยต่อไป

 

ในช่วงเย็น เพลิดเพลินกันต่อกับเทศกาลดนตรีริมชายหาดในบรรยากาศแบบทรอปิคอล “ขนอม เฟสติวัล 2016”  ที่ยกทัพศิลปินระดับแนวหน้า อาทิ เบน ชลาทิศ  วิน สควีซ แอนิมอล  เคลียร์  ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส  เกทซึโนวา  โปเตโต้ และดีเจยูกิ พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมสาดผงสีริมชายหาดครั้งแรก ที่บริเวณหาดหน้าด่าน อ.ขนอม ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป