เยอรมัน ออโต้ เปิดบริบทใหม่ ขยายสาขาสู่พัทยา

 

 

bmw (1)
bmw (2)
bmw (3)
1/3 
start stop bwd fwd

 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขยายสู่ภูมิภาคตะวันออกของประเทศ เปิดตัวเยอรมัน ออโต้ สาขาพัทยา โชว์รูมและศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดครบวงจร  พร้อมมอบบริการและตอบสนองความต้องการของลูกค้าตลาดระดับบนในเมืองศูนย์กลางการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรม ครอบคลุมพัทยา สัตหีบ และระยอง โดยศูนย์บริการแห่งใหม่ของเยอรมัน ออโต้ นี้จะให้บริการตามมาตรฐานระดับโลกพร้อมบริการหลังการขายเหนือระดับให้แก่ทั้งสามแบรนด์ เช่นเดียวกับเยอรมัน ออโต้ ในกรุงเทพฯ และอื่นๆ

 

มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความภาคภูมิใจที่ได้ยืนเคียงข้าง เยอรมัน ออโต้ หนึ่งในพันธมิตรของเราในครั้งนี้ และร่วมเฉลิมฉลองอีกขั้นของการดำเนินกลยุทธ์ขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคในประเทศไทย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความหวังและความมุ่งมั่นที่เรามีต่อตลาดนี้ นอกจากนี้ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้ประสบความสำเร็จในด้านยอดขายที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ทั่วโลก และสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เรามียอดขายสูงสุดจากทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เช่นกัน ด้วยความสำเร็จอันโดดเด่นเช่นนี้ เราจะยังคงสร้างความต่อเนื่องเช่นเดียวกันนี้ที่พัทยาและขยายไปยังทั่วประเทศไทยต่อไป เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เยอรมัน ออโต้ มาเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญและมีความสัมพันธ์กันอย่างยาวนาน ด้วยประสบการณ์เชิงลึกและความสามารถอันเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้าที่เหนือกว่าความคาดหมาย เรามั่นใจว่าการร่วมเป็นพันธมิตรกับเยอรมัน ออโต้ ในครั้งนี้ จะส่งผลให้เรากลายเป็นผู้นำตลาดบริเวณชายฝั่งทะเลตะวันออกได้อย่างแน่นอน”

 

คุณปิยวิทย์ เขมะรังสรรค์ ประธานบริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “พื้นที่บริเวณชายฝั่งทะเลตะวันออก นับเป็นตลาดใหม่ที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับเรา ภูมิภาคนี้นำเสนอส่วนผสมที่ลงตัวของผู้ที่ชื่นชอบยานยนต์หรูหรา มีระดับ เข้ากับสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม รวมถึงถนนซึ่งเปิดกว้างหลายสายและเอื้ออำนวยตลอดการเดินทาง เราจึงต้องการเน้นย้ำสิ่งเหล่านั้นผ่านการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ล่าสุดสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างครบวงจรในประเทศไทย ซึ่งที่นี่คือศูนย์จำหน่ายแห่งที่สามของเราที่รองรับการให้บริการครบทั้งสามแบรนด์ และเรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยการมอบบริการตามมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยูระดับโลก พร้อมยกระดับประสบการณ์หลังการขาย และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีที่มีอย่างต่อเนื่องยาวนานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เช่นที่เคยเป็นมา”

 

เยอรมัน ออโต้ พัทยา

โชว์รูมและศูนย์บริการอันล้ำสมัย พร้อมมอบอีกขั้นของประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้า

 

ด้วยระยะเวลากว่า 8 ปี ในการเป็นผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรของเยอรมัน ออโต้ พัทยา จึงมีความโดดเด่นด้วยศูนย์บริการและการขายอันล้ำสมัย ครอบคลุมพื้นที่กว่า 4 ไร่ (6,400 ตารางเมตร) ด้วยงบประมาณในการลงทุนกว่า 170 ล้านบาท พร้อมมอบบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ตัวอาคารและพื้นที่แสดงรถยนต์ได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้กับลูกค้า โซนแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสามารถรองรับรถยนต์ได้ 10 คัน ขณะที่โซนแสดงรถยนต์มินิสามารถรองรับรถยนต์ได้ถึง 5 คัน และโซนแสดงมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู สามารถรองรับมอเตอร์ไซค์ได้ 10 คัน พร้อมกันนี้ โซนจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ของทั้งสาม
แบรนด์ในบริเวณพื้นที่รับรองนำเสนอสินค้าล่าสุดให้ลูกค้าได้เลือกสรร

 

เยอรมัน ออโต้ สาขาพัทยา ยังมีพื้นที่สำหรับการให้บริการหลังการขายแบบเหนือระดับ ด้วยพื้นที่ตรวจสอบ รับรถเข้าบริการ 12 ช่อง สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

 

นอกเหนือจากการเปิดศูนย์จำหน่ายแห่งล่าสุด เยอรมัน ออโต้ ยังขยายการให้บริการด้วยการเปิดศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังที่ เขตบางนา โดยครอบคลุมการให้บริการซ่อมวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สำหรับรถยนต์ในกลุ่ม BMW i ทุกรุ่น ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นระยะยาวในการให้บริการด้านเทคนิคที่เหนือกว่าความคาดหวังสูงสุดของลูกค้า

 

เยอรมัน ออโต้ มีพนักงานให้คำปรึกษาทางด้านการขาย พนักงานให้บริการส่วนบุคคลและช่างฝีมือซึ่งได้รับการอบรมจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมให้คำปรึกษาและบริการด้านเทคนิคหลังการขายระดับมืออาชีพ เพื่อมอบความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน

เยอรมัน ออโต้ พัทยา ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 99/96 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250 โทรศัพท์ 038-235-600

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
1-800-269-269
www.bmw.co.th
www.mini.co.th