เคทีซีเดินหน้ารุกธุรกิจภูมิภาคต่อเนื่อง เน้นเร่งยอดใช้จ่าย พร้อมขยาย ฐานสมาชิก เปิดตัวแคมเปญ “เคทีซี จีโอ โก มัลดีฟส์ และฮ่องกง”

 

 

 

เคทีซีเดินหน้ารุกธุรกิจภูมิภาคต่อเนื่อง หลังประสบผลสำเร็จเกินคาดในช่วงครึ่งปีแรก ทั้งในแง่ขยายฐานสมาชิก และเพิ่มยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ล่าสุดจับมือพันธมิตร วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวแคมเปญการตลาด เคทีซี จีโอ โก มัลดีฟส์ และฮ่องกง” จับเทรนด์การใช้จ่ายสมาชิกที่นิยมความคุ้มค่า โฟกัส 6 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ที่มียอดใช้จ่ายสูงเป็นอันดับต้นๆ ได้แก่ ชลบุรี อุดรธานี นครราชสีมา ขอนแก่น ภูเก็ต และเชียงใหม่ มอบแพ็คเกจท่องเที่ยวในฝัน มัลดีฟส์ หรือ ฮ่องกง มูลค่ารวม 720,000 บาท เพียงสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวด กิน ช้อป เที่ยว ครบทุก 500 บาท รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลดังกล่าว พิเศษ! สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า ทุกประเภท ลุ้นรับเพิ่มแพ็คเกจท่องเที่ยว  ระหว่างวันนี้-30 กันยายน 2558 คาดสิ้นแคมเปญ ยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหมวดภูมิภาคเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15%
 
 นายสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้อำนวยการ  ธุรกิจบัตรเครดิต เคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เคทีซีได้เริ่มใช้กลยุทธ์รุกธุรกิจภูมิภาคตั้งแต่ต้นปี 2557 โดยมุ่งเป้าขยายฐานสมาชิก และเพิ่มยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ด้วยการออกแคมเปญการตลาดหลากหลายครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ
 

และสำหรับยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในเขตภูมิภาคต้นปี 2558 ตั้งแต่เดือนมกราคม  พฤษภาคม 2558 สูงถึง 25 ,000 ล้านบาท เติบโตจากปีที่ผ่านมา 12% และจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้น 10% สะท้อนให้เห็นว่าแคมเปญต่างๆ ให้สิทธิประโยชน์สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันของสมาชิกได้ด้วยดี   เคทีซีจึงเดินหน้ารุกธุรกิจภูมิภาคต่อเนื่อง วางกลยุทธ์มุ่งขยายสิทธิประโยชน์  ด้วยการจับมือพันธมิตร วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ซึ่งให้ความสำคัญกับการเจาะตลาดผู้บริโภคในหัวเมืองใหญ่เช่นกัน ออกแคมเปญการตลาด เคทีซี จีโอ โก มัลดีฟส์ และฮ่องกง หลังศึกษาพฤติกรรมการใช้จ่ายของสมาชิกกลุ่มภูมิภาคที่เน้นความคุ้มค่า และชื่นชอบการลุ้นรับรางวัล เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของสมาชิกในหมวดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง สถานีบริการน้ำมัน ท่องเที่ยว เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน และวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งปรับปรุงบ้าน ระหว่างวันนี้  30 กันยายน 2558

 
 
สำหรับแคมเปญ จีโอ โก มัลดีฟส์ และฮ่องกง สมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท ครบทุก 500 บาทต่อเซลส์สลิป ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการในหมวด กิน ช้อป เที่ยว ที่ 4 จังหวัดเขตภูมิภาค ได้แก่ ชลบุรี อุดรธานี นครราชสีมา และขอนแก่น รับคูปอง 1 ใบ เพื่อส่งชิงโชคลุ้นเที่ยวมัลดีฟส์พร้อมที่พักคลับเมด  คานิ มัลดีฟส์ ฟรี 3 วัน  2 คืน รวมอาหาร 3 มื้อ จำนวน 2 รางวัล พิเศษ! ลุ้นเพิ่มอีก 1 รางวัล สำหรับสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า ทุกประเภท จำนวนรางวัลรวมทั้งสิ้น 3 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) รวมมูลค่าทั้งสิ้น 420,000 บาท และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท ครบทุก 500 บาทต่อเซลส์สลิป ที่ 2 จังหวัดภูมิภาค ได้แก่ เชียงใหม่ และภูเก็ต รับคูปอง 1 ใบ เพื่อส่งชิงโชคลุ้นเที่ยวฮ่องกงพร้อมที่พักฟรี 3 วัน 2 คืน จำนวน 8 รางวัล พิเศษ! ลุ้นเพิ่มอีก 2 รางวัล สำหรับสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า ทุกประเภท จำนวนรางวัลรวมทั้งสิ้น 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) รวมมูลค่าทั้งสิ้น 300,000 บาท วันนี้  30 กันยายน 2558 จับรางวัลผู้โชคดีวันที่ 16 ตุลาคม 2558 ประกาศรายชื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2558
 
นายธนกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ยูดีทาวน์ หรือ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด กล่าวเสริมว่า ในส่วนของคอมมูนิตี้มอลล์ อย่างยูดีทาวน์ ถือเป็นศูนย์การค้าท้องถิ่นที่ได้รับการตอบรับ และมียอดใช้จ่ายสูง สะท้อนให้เห็นว่าคนในท้องถิ่นยังให้ความสำคัญในความเป็นไทย ยูดีทาวน์ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของเคทีซีที่มีกลยุทธ์รุกตลาดในส่วนภูมิภาคอย่างจริงจัง โดยคำนึงถึงความต้องการของสมาชิกเป็นพื้นฐานในการออกแคมเปญการตลาด เพื่อให้สอดคล้องกับชีวิตประจำวันของสมาชิกในภูมิภาค ยูดีทาวน์จึงได้ร่วมมือกับเคทีซีมอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีต่อเนื่อง และคาดว่าจะส่งผลให้ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีกด้วย
 
 “เคทีซีคาดว่าแคมเปญดังกล่าว จะได้รับการตอบรับจากสมาชิกด้วยดี ส่งผลให้ยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในส่วนภูมิภาคเติบโตไม่ต่ำกว่า15% หลังสิ้นสุดแคมเปญ นายสุวัฒน์กล่าวทิ้งท้าย
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 02-665-5000 หรือที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th